Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Messi không coi C.Ronaldo là bạn

thethaocuocsong | Clip Hot | Hot Girl | Gai Xinh | Girl Xinh
bong88 | quay len | show hang | thu dam | phim sec

Lionel Messi khẳng định luôn tôn trọng Ronaldo, thế nhưng anh chưa bao giờ coi siêu sao của Real Madrid là bạn.

Chi tiết
Messi và Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, trong quá khứ đã xuất hiện rất nhiều tranh luận so sánh về họ và cho tới hiện tại mọi chuyện vẫn chưa đến hồi kết.
Hai ngôi sao siêu sao của Real Madrid và Barca  đã luân phiên nhau giành Quả Bóng Vàng FIFA kể từ năm 2010 cho tới nay, những màn đối đầu của họ trên sân cỏ dẫn đến không ít tin đồn cho rằng Messi và Ronaldo không hề ưa thích nhau.
Lionel Messi, Ronaldo, Real Madrid, Barcelona, Messi không coi Ronaldo là bạn, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng
u19 | u23 | EURO 2016seagame 29Worldcup 2018
BONG DA | BONGDA | thegioicobac | the gioi co bac | 1gom

Messi khẳng định luôn tôn trọng Ronaldo

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lionel Messi khẳng định anh luôn tôn trọng Ronaldo nhưng anh lại từ chối trả lời cho câu hỏi liên quan mối quan hệ giữa hai người bên ngoài sân cỏ.

Chia sẻ trên tờ El grafico, Messi cho biết: “Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực mang về chiến thắng cho CLB của mình, tôi và Ronaldo là đối thủ của nhau khi thi đấu. Ngoài ra, không có gì nhiều hơn thế. Đôi khi tôi thắng và đôi khi anh ấy thắng, nhưng chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho nhau và mọi thứ chỉ dừng lại ở đó”.
Lionel Messi đã giành được 7 danh hiệu La Liga, 3 chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha và 4 chiếc Champions League cùng Barcelona, thế nhưng anh chưa một lần được nếm mùi chiến thắng trong màu áo của ĐTQG Argentina.

Siêu sao của Barca đã đóng góp 49 bàn thắng cho ĐTQG và đang tiến rất gần đến kỷ lục 57 bàn của Gabriel Batistuta, nhưng Messi không quan tâm tới những danh hiệu vậy bởi điều khiến anh thực sự hạnh phục là khi cùng ĐT Argentina chạm tay vào vinh quang.

“Tôi luôn mong muốn giành danh hiệu nào đó cùng với ĐTQG. Tôi không quan tâm đến các kỷ lục. Mọi thứ đều vô nghĩa nếu không được chiến thắng cùng Argentina”, Messi chia sẻ trước khi kết thúc cuộc trò chuyện.
workstation gia re | workstation gia re hieu nang cao
workstation dell | workstation hp | workstation lenovo
cho thue workstation | cho thue workstation gia re | cho thue server gia re
may tram cau hinh cao | may tram chuyen do hoa | dich vu render 3dmax

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét